TIỀN làm chủ cuộc chơi

Chủ đề “quản lý tài chính cá nhân” luôn luôn là một chủ đề được hỏi nhiều nhất và “đau đầu nhất” trong tất cả các buổi học hỏi/thảo luận về kinh doanh.

Và khi đến với các khoá học về tài chính cá nhân lẫn đầu tư, câu nói ám ảnh tôi nhất là “Dân marketing & bán hàng giỏi cày cuốc có thể kiếm 1đ thì dân tài chính làm abcxyz vài thương vụ nhẹ nhàng cũng kiếm được 100đ”.

Câu nói đó thực sự làm tôi bị sốc và… nổi lòng tham! Và rồi nào: đầu tư, forex, vàng, …. để trả 1 cái giá nhẹ $20.000 cho việc ham hố mà không có kiến thức.

Và bộ sách “Tiền Làm Chủ Cuộc Chơi” của Tony Robbins đã giúp tôi “thức tỉnh” khỏi việc lam lam khi mắt vẫn bị bịt kín trong thế giới tài chính, để từ đó tôi có được bản kế hoạch cho đầu tư thật rõ ràng & hiệu quả.

Cảm ơn, cảm ơn, cảm ơn!

Hình trên là Tony Robbins quá nổi tiếng. Anh ấy làm kinh doanh rất giỏi & kiếm được vài trăm triệu USD mỗi năm từ kinh doanh. Nhưng nó chỉ dừng ở đó dù anh ấy có nổi tiếng & mạnh mẽ nhiều như thế nào đi nữa! Sau đó, anh ấy làm một cuộc phỏng vấn với rất nhiều người giàu nhất nước Mỹ, và anh chợt nhận ra nhiều bí quyết “rất đặc biệt” ở hầu hết các tỷ phú, đó chính là “danh mục đầu tư hiệu quả”. 

Tony Robbins đã áp dụng cho chính mình, xây dựng một bảng danh mục đầu tư cho riêng mình & đạt được thành tự to lớn.

Bảng danh mục đầu tư hiệu quả đã mang về cho Tony Robbins 06 tỷ USD trong 01 năm. Nhiều hơn gấp nhiều lần tổng số doanh thu mà anh kiếm được từ kinh doanh. 

Thật là điên rồ! Nhưng nó lại là sự thật.

Tony Robbins đã chia sẻ rất nhiều những điều giá trị trong bộ sách “Tiền Làm Chủ Cuộc Chơi”.

Nhiều người đọc kêu rằng khó hiểu! Tôi chỉ cười, khó hiểu và khó nhai thật đấy, vậy thì phải cố mà hiểu để có thể làm theo công thức & có được thành tựu, chứ không vì cái sự khó hiểu & cái tôi yếu kém mà bỏ qua những bí quyết này.

Nếu bạn quan tâm đến chủ đề tài chính cá nhân này, mà vẫn ngại về độ “khó hiểu & khó nhai” của bộ sách này, thì mình recommend là bạn có thể đọc cuốn “Người giàu có nhất thành Babylon“, ở đó dù chỉ chứa đựng một vài câu chuyện đơn giản nhưng sâu sắc sẽ cho bạn cái nhìn bao quát về những quy luật của tiền bạc, mọi nguyên tắc được đề cập trong cuốn sách này đều có thể được áp dụng bởi bất kỳ ai vào bất cứ lúc nào.

Nếu bạn hứng thú với cuốn sách này, hãy click vào đây để nhận món quà tặng bạn miễn phí là cuốn sách “Người giàu có nhất thành Babylon”.

Bạn thấy hữu ích & giá trị?

Hãy đăng ký để có thể nhận thêm sớm hơn và nhiều hơn các giải pháp giá trị phục vụ cho công việc & cuộc sống của bạn.